Địa chỉ mua giày đá bóng thượng đình chính hãng tại Hồ Chí Minh

Sự cần thiết của đôi giày đá bóng

Bóng đá là bộ môn thể thao sử dụng đôi bàn chân để di chuyển trong quá trình thi đấu. Vì vậy một đôi giày đá bóng chắc chân sẽ đóng vai trò cực kỳ quan trọng hỗ trợ chơi bóng cũng như tránh những chấn thương trong quá trình thi đấu.
Khái niệm giày thi đấu ôm chân, chắc chân sẽ phụ thuộc vào mức độ chơi bóng của bạn. Các cầu thủ đá bóng tham gia các giải đấu chuyên nghiệp hoặc các bạn xem đá bóng là môn thể thao rèn luyện sức khỏe và sự dẻo dai của bản thân sẽ có yêu cầu cao về form giày phải ôm chặt bàn chân của người mang ở nhiều góc cạnh.
Tầm quan trọng của đôi giày đá bóng chắc chân
- Hỗ trợ cảm bóng tốt: Việc cảm bóng tốt là yếu tố then chốt giúp bạn chơi bóng tốt
- Hồ trợ tăng lực sút: giày đá bóng chắc chân sẽ giúp bạn truyền lực bàn chân đến quả bóng một cách tốt nhất giúp bạn kiểm soát lực bóng tốt hơn.
- Giúp giảm nguy cơ chấn thương bàn chân: đôi giày ôm chân sẽ giúp cố định chân bạn không bị trượt trong giày khi di chuyển với cường độ cao.

Trên thị trường Việt Nam có rất nhiều các thương hiệu, mẫu mã giày đá bóng được bán. Mặc dù đa dạng như vậy nhưng tất cả các loại giày đá bóng đều chỉ được sản xuất bằng 3 loại da giày chính là giày vải, da nhân tạo và da thật. Trong 3 loại da này thì giày vải đang là xu hướng sản xuất của các hãng giày với nhiều ưu điểm nổi bật. Một số ưu điểm giày bóng đá  vải có thể kể đến như độ bền cao, độ ôm chân tốt, trọng lượng nhẹ, thông thoáng, mềm êm,...


Giày vải đá bóng Thượng Đình được xem là đôi giày tốt vì giày có đầy đủ ưu điểm của một đôi giày đá bóng vải ví dụ như: có thiết kế thể thao năng động, trọng lượng tương đối nhẹ chỉ từ khoảng 400gr/đôi, giày thiết lế bằng vải bạt mềm có khả năng thông thoáng và thấm hút tốt. Bên cạnh đó tất cả các loại giày đá bóng của thượng đình đều được khâu đế chắc chắn đảm bảo đồ bền cao trong quá trình sử dụng. Một trong những ưu điểm nổi bật của giày đá bóng Thượng Đình được kể đến là giày có giá thành rẻ phù hợp với những người chơi bóng chuyên hoặc không chuyên sử dụng để nâng cao sức khỏe và sự dẻo dai của đôi chân.

Ngoài giày đá bóng đinh được sử dụng phổ biến để chơi môn thể thao này thì giày bata cũng đươc sử dụng để kết hợp chạy bộ và chơi đá bóng vừa an toàn lại tiện lợi tiết kiệm được kinh tế.

Chúng tôi đáp ứng được cho khách hàng nhu cầu mua số lượng lớn cung cấp đồng phục cho đội bóng hoặc các câu lạc bộ thể thao và các shop bán lẻ với giá ưu đãi nhất.
VỚI CÁC KHÁCH HÀNG NHU CẦU MỞ ÐẠI LÝ, VUI LÒNG LIÊN HỆ TRỰC TIẾP VỚI CHÚNG TÔI!
---------------------------------------------------------------------
GIAO HÀNG TẬN NƠI TRÊN TOÀN QUỐC 
Hotline: 097 292 1030
 
0972921030